Sửa Điều Hòa Sanyo Tại Nhà Hà Nội

Điều hòa có cắm điện vào nhưng không hoạt động, điều hòa phát ra tiếng kêu lớn, Dàn lạnh có tuyết bám và không làm lạnh….là một trong những lỗi phổ biến của điều hòa Sanyo. Từ nay bạn sẽ không còn đau đầu với những sự cố mà chiếc điều hòa Sanyo nhà mình gặp phải. Với dịch vụ sửa điều hòa hà nội 24h, mọi hư hỏng của điều hòa sẽ được khắc phục  nhanh chóng  và chính xác mang lại không khí mát lạnh phủ khắp căn phòng của bạn .

sửa điều hòa sanyo tại nhà hà nội

Những tác hại khi điều hòaSanyo  gặp sự cố.

Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm oi bức của mùa hè, bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi chiếc điều hòa nhà mình tỏa ra hơi lạnh không đủ công suất hay không hoạt động được. Nghiêm trọng hơn, nhiều hư hỏng nếu không được sửa chữa kịp thời sẽ làm cho mật độ bụi cũng như vi khuẩn trong không khí tăng cao. Làm gia tăng tỉ lệ gây các bệnh hô hấp cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Hơn nữa, điện năng tiêu thụ của điều hòa bị lỗi hỏng trên điều hòa Sanyo tăng cao do hiệu suất làm mát giảm  gây tốn kém cho người sử dụng. Sửa chữa điều hòa  nhanh chóng sẽ giúp bạn khắc phục những hư hỏng  trên cũng như làm tăng tuổi thọ cho chiếc điều hòa nhà bạn.

Các lỗi mà điều hòa Sanyo hay gặp phải 

Khi điều hòa Sanyo nhà bạn gặp phải những lỗi sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, sau 30 phút đội ngũ thợ sửa điều hòa của chúng tôi sẽ có mặt tại gia đình bạn để khắc phục, sửa chữa ngay lập tức.

– Máy nén chạy ồn
– Quá lạnh
– Chạy liên tục nhưng không lạnh
– Áp suất hút thấp
– Áp suất hút cao
– Máy nén chạy và dừng liên tục do quá tải
– Máy chạy và ngưng liền
– Quạt dàn nóng không chạy
– Quạt dàn lạnh không chạy
– Máy nén và quạt dàn ngưng
– Máy nén không chạy, quạt chạy
– Máy không chạy…..

Tại  sao điện lạnh Quang Dũng được khách hàng tin dùng khi cần sửa chữa điều hòa Sanyo?

Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu, sửa chữa các dòng sản phẩm của hãng Sanyo chúng tôi  đã tư vấn, kiểm tra miễn phí  và sửa chữa hàng nghìn lỗi hỏng, sự cố trên điều hòa Sanyo ngay cả trên dòng Inverter. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo tại bài bản, luôn lễ phép với khách hàng, chu đáo cẩn thận với thiết bị máy móc.Đảm bảo cung cấp các linh kiện chính hãng với giá cả hợp lí.

Phục vụ tại nhà khách hàng không ngại xa, luôn có đỗi ngũ túc trực. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lơn nhất của chúng tôi QUANG DŨNG.Làm việc chăm chỉ vì khách hàng là nguyên tắc hoạt động của chúng tôi.Đến với Trung Tâm Điện Lạnh Quang Dũng, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.